Tiềm năng và xu hướng phát triển của dòng sản phẩm Carillon

Tiềm năng và xu hướng phát triển của dòng sản phẩm Carillon

1.      Lịch sử hình thành của dòng sản phẩm Carillon:

Carillon có nghĩa là: âm thanh, điệu nhạc chuông, tiếng chuông.

Slogan của dòng sản phẩm:

“ Thanh âm hạnh phúc “.

Ý nghĩa Slogan:

Khối kiến trúc căn hộ Carillon liền kề với mảng xanh, như trải rộng ra không gian, ôm lấy thiên nhiên vào trong công trình. Vận dụng sáng tạo thuật phong thủy trong thiết kế nên dự án có sự kế hợp hài hoà giữa thiên nhiên - kiến trúc - con người. Toàn bộ phòng ốc căn hộ được chú trọng mở rộng hướng nhìn ra bên ngoài, tràn ngập nắng và gió. Giải pháp lan can kính sang trọng, giúp tăng tối đa ánh sáng và tầm nhìn cho căn hộ. Kiến trúc giao hoà với thiên nhiên, mang lại cuộc sống thân thiện với môi trường, cảm nhận tuyệt vời về không gian sống đích thực, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên để lắng nghe những thanh âm cuộc sống – Thanh âm hạnh phúc!.

Sản phẩm đầu tay: Carillon 1

Vị trí: 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình.

Quy mô: ~ 7500m2

Thiết kế:

( Chỉ tính thương mại ): Loại 2PN: 80-87m2 ( tim tường ).

Loại 3PN: 90 – 110m2 ( Tim tường ).

Tiện ích nội khu: Shophouse, Mầm non, Hồ bơi, công viên, an ninh, ….

Giá bán đợt đầu: 18-20tr/m2.

Giá bán hiện tại: 28-38tr/m2.

 

Sản phẩm thứ 2: Carillon 2

Vị trí: 27 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú.

Quy mô: ~ 3500m2

Thiết kế: ( tính thông thủy ).

Loại 1PN: 45m2

Loại 2PN: 64-66m2

Loại 3PN: 83 - 85m2

Tiện ích nội khu: Shophouse, Mầm non, công viên, an ninh, ….

Giá bán đợt đầu: 15-17tr/m2.

Giá bán hiện tại: 19-22tr/m2.

 

Sản phẩm thứ 3: Carillon 3

Vị trí: 171C Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình.

Quy mô: ~ 1300m2

Thiết kế: ( tính thông thủy ).

Loại 1PN: 46m2

Loại 2PN: 64m2

Tiện ích nội khu: Shophouse, Mầm non, công viên, an ninh, ….

Giá bán đợt đầu: 31-35tr/m2.

Giá bán hiện tại: 33-39tr/m2.

 

Sản phẩm thứ 4: Carillon 5

Vị trí: 291/2 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú. ( Số cũ )

Quy mô: ~ 3300m2

Thiết kế: ( tính thông thủy ).

Loại 1PN: 45m2

Loại 2PN: 64-66 -68m2

Loại 3PN: 95m2

Tiện ích nội khu: Shophouse, Mầm non, công viên, an ninh, ….

Giá bán đợt đầu: 21tr/m2.

Giá bán hiện tại: …..tr/m2.

 

2.      MỘT SỐ CÁI NHÌN TỔNG QUAN VỀ DÒNG SẢN PHẨM CARILLON

-         Vị trí: trung tâm các quận, giao thông di chuyển thuận tiện, các dự án nằm ở khu vực phía Tây và Tây Bắc của Tp.Hồ Chí Minh.

-         Đơn vị đứng vai trò chủ đầu tư: Các đơn vị đứng vai trò chủ đầu tư của dòng sản phẩm Carillon sẽ là các công ty con của Sacomreal, hoặc các đơn vị thành viên trưc thuộc Tập đoàn TTC.

-         Thiết kế: tối đa hóa không gian căn hộ, hạn chế tối đa diện tích thừa, để cho ra một căn hộ với thiết kế hiện đại nhất, không gian linh hoạt nhất, phù hợp với nhu cầu sống và sinh hoạt của đa số dân cư. Theo 3 dòng căn hộ cơ bản của thị trường phân khúc tầm trung: chiếm từ 70-80% là loại 2PN, 15-20% loại 1PN, 5-10% loại 3PN.

-         Tiện ích: tiện ích cơ bản để phục vụ cho như cầu sử dụng của cư dân, đặc biệt là hệ thống trường mầm non đi theo xuyên suốt các dự án của Sacomreal nói chung và dòng căn hộ Carillon nói riêng. Một khu căn hộ vừa phải nên các tiện ích đi theo không quá nhiều và quá quy mô để giảm chi phí đầu tư, và giảm giá thành bán hàng.

-         Quy mô dự án: hầu hết các dự án trong chuỗi sản phẩm Carillon đều có quy mô vừa và nhỏ, diện tích toàn khu từ 1300 – 7500m2, số lượng căn hộ giao động từ 90 ~~500 căn. Một quy mô vừa phải cho một khu dân cư, nhỏ chưa hẳn là bất lợi, vì một khu dân cư có quy mô vừa phải sẽ giúp các cá thể trong khu căn hộ có cơ hội tiếp xúc, giao lưu với nhau nhiều hơn, tạo tính cộng đồng cho dự án, mà văn hóa của Người Việt luôn coi trọng tính cộng đồng của một khu dân cư.

-         Thời hạn bàn giao: Carillon 1 bàn giao vượt tiến độ, Carillon 2 bàn giao đúng thời hạn, Carillon 3 đang sắp xong thô khi chỉ thu của Kh 37%. Các khu căn hộ Carillon đều được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, chất lượng và uy tín luôn được Sacomreal cũng như các công ty thành viên, các đơn vị liên kết đặt lên hàng đầu, để đảm bảo thời hạn bàn giao cho Khách hàng như trong Hợp đồng, cũng như chất lượng khi bàn giao để khách hàng đưa vào sử dụng.

-         Đơn vị quản lý: Sacomreal-M, công ty thành viên của Sacomreal, ý thức được giá trị của một thương hiệu, giá trị của một dòng sản phẩm, và hiểu được sảm phẩm đó, Sacomreal đã thành lập công ty chuyên quản lý và vận hành tóa nhà, để quản lý và vận hành các dự án của Sacomreal được tốt hơn, bời vì Con người Sacomreal luôn hiểu, trân trọng giá trị Sản phẩm của Sacomreal. Vừa để đảm bảo uy tín Sacomreal khi gắn với một khu căn hộ, vừa để khai thác hết công năng của một toàn nhà.

-         Giá trị gia tăng theo thời gian: giá bán của các khu căn hộ Carillon đều ngang hoặc thấp hơn giá trị của khu vực, vì sứ mệnh của Sacomreal giống như Slogan của công ty: Vì Cộng Đồng Kiến Tạo An Cư, một doanh nghiệp tâm với xã hội. Vì vậy cùng với chất lượng sản phẩm, thiết kế, lịch thanh toán, tạo nên giá trị cộng hưởng và Sản phẩm Carillon có một giá trị gia tang trong thời gian ngắn. ( Giá trị gia tang này có thể không tang một các đột biến nhưng so với giá trị sản phẩm thì nó là một giá trị đáng kể ). Minh chứng qua các khu căn hộ Carillon 1, 2, 3.

-         Thanh toán: Thanh toán dài hạn, đến khi nhận nhà, các đợt thanh toán được kéo giãn từ 1-3 tháng, tạo điều kiện thuận lợi cho Khách hàng có nguồn tài chính để thanh toán cho căn hộ. Ngoài ra đi theo xuyên suốt các dòng sản phẩm Carillon luôn có các đối tác chiến lượt là các Ngân hàng để tài trợ vốn, Bảo lãnh dự án, cho khách hàng yên tâm khi phía sau họ luôn có các Ngân hàng hỗ trợ vốn kịp thời.

-         Hoàn công công trình, bàn giao sổ hồng: Với 12 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực bất động sản, và sự chuyên nghiệp của từng bộ phận, quá trình hoàn công công trình và bàn giao sổ hồng cho KH được xúc tiến một cách nhanh nhất để KH có thể an tâm khi đã có nhà mới.

-         …….

3.      XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA DÒNG SẢN PHẨM CARILLON

Carillon đã trở thành một thương hiệu trong dòng căn hộ phân khúc trung bình khá tại khu vực Tây – Tây Bắc thành phố, đã, đang và sẽ nhận được nhiều sự trong đợi của Khách hàng trong phân khúc, cũng như số lượng lớn Khách hàng là nhà đầu tư thứ cấp.